Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Các chú ý lúc lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy

Việc lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy thường sẽ lắp trên diện tích to nên những buộc phải cho việc thi công con đường dây, chọn lựa biện pháp gắn camera cũng sẽ phức tạp hơn. Chính do vậy trong bài viết này Camera Hà Nội xin gửi tới bạn một số lưu ý quan yếu khi chọn giải pháp lắp đặt cho Công trình này.
1. Luôn chọn camera thân trụ chất liệu bằng hợp kim để có độ bền cao nhất
các camera lắp đặt cho kho xưởng chúng ta nên lựa chọn camera thân trụ vì những lý do sau:
- Camera thân trụ thường sở hữu mái che bụi camera sẽ ko bị mờ do bụi trong qua trình dùng
- Camera thân trụ thường được bề ngoài bằng kim khí cho độ bền cao nhất
- Camera thân trụ sở hữu kiểu dáng đẹp phù hợp sở hữu kho xưởng.
2. Tuyển lựa camera có hồng ngoại thích hợp
Vấn đề chọn camera hồng ngoại cho kho xưởng là khá thiết yếu thi lắp đặt. Thông thường những kho xưởng lắp đặt sẽ là các nơi rất rộng và cao, giả dụ chúng ta tiêu dùng các dòng camera hồng ngoại kém ban đêm sẽ nhìn được rất ngắn hoặc mang thể là sẽ ko nhìn được.
3. Chọn dây cáp dấu hiệu phải chăng lúc đi cho kho xưởng, nhà máy.
giải pháp đi dây camera mang thể quyết định chất lượng hình ảnh của camera. Nếu chúng ta đi dây chất lượng kém cho camera dù với lắp camera tốt thì chất lượng hình ảnh mang thể cũng bị giảm xuống vì dây camera. Sau đây là bí quyết chọn dây camera cho bạn.
- Lắp đặt camera IP: 01 dây mạng CAT6 lõi đồng và 1 dây điện / camera
- Lắp đặt camera Analog: 01 dây cáp đồng trục lõi đồng RG59 và một dây điện / camera
4. Lựa chọn vỏ kiểm soát an ninh dây cho camera
Để cho camera hoạt động được dai sức chỉ mất khoảng dài cũng như phòng hạn chế sự phá hoạt của côn trùng, con người thì chúng ta nên đi thêm ống bảo kê cho camera.
- nếu đi âm dưới đất, dưới nước chúng ta phải đi ống cứng với gắn keo
- ví như đi trên è cổ những nơi sở hữu mái che ta nên đi ống ruột gà để tiết kiệm chi phí.
5. Chọn lọc ống kính phù hợp với từng giác độ
Việc lựa chọn ống kính thấp sẽ cho 1 hình ảnh đẹp, đầy đủ góc độ và sẽ không có “Góc chết” lúc chúng ta tiêu dùng camera.
Ví dụ:
- một phòng kho nhỏ chúng ta sẻ sử dụng camera ống kính hai.8mm cho góc nhìn rộng hết được cả phòng
- 1 phòng cung cấp chúng ta sẽ dùng ống kính 6-8mm để nhìn rõ các chi tiết ở xa.
6. Sự tư vấn từ đơn vị lắp đặt
- Nên chọn 1 tổ chức lắp đặt chuyên nghiệp, có thương hiệu lâu năm và có các chính sách, thủ tục rõ ràng, nhà cung cấp uy tín để bảo hành bảo trì hệ thống camera về sau. Giảm thiểu chọn các nơi không mang tên tổ chức - cửa hàng, không mang thông tin liên hệ như email, địa chỉ rõ ràng, hoặc thông tin lấp lửng từ những website tràn lan trên mạng khi có sự cố thì ko liên hệ bảo hành được.
Vuhoangtelecom có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt camera cho nhà xưởng sở hữu các Công trình điển hình như: xưởng cung ứng phân bón thị xã Bình Chánh, doanh nghiệp Bao bì Tân Hiệp Lợi, Xưởng dệt công ty CP ĐT KS Than Đông Bắc, Cty Nhựa Đồng Nai, xưởng gỗ Hòa Tiến - Đà Nẵng, Bệnh viện Đại Học y Dược,…

lợi ích khi thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng

- Giúp đảm bảo ninh, chống thất thoát tài sản: Lắp camera cho kho xưởng sẽ giúp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh các trường hợp đột nhập trái phép, xảy ra mâu thuẫn giữa viên chức, mất trộm tài sản và rủi ro về thất thoát tài sản.
- Giúp chủ tổ chức theo dõi rà soát, giám sát quá trình cung ứng từ xa: qua đấy, giúp chủ tổ chức chủ động hơn trong công tác an ninh, theo dõi tiến độ phân phối, hoạt động tồn kho và điều hành viên chức. Ngoài ra, bộ sản phẩm sở hữu bề ngoài không dây hỗ trợ công đoạn lắp đặt diễn ra chóng vánh, thuận tiện di chuyển vị trí, địa điểm khi muốn và nhất là đảm bảo vẻ mỹ quan cho khu vực lắp đặt.
- Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí: Là biện pháp thông minh dành cho nhà xưởng, kho bãi, giúp người quản lý tiện dụng điều hành và mau chóng tìm ra hướng xử lý, chủ động hơn trong việc quản trị nhân sự, tiết kiệm chi phí thuê thêm người cho công tác kiểm tra hàng hóa và đốc thúc nhân công làm việc.
- nâng cao chất lượng quản lý nhân viên và công xưởng: tăng phận sự, tinh thần tự giác trong công tác của nhân viên, giúp việc quản lý trở thành linh động và tiện lợi hơn, giải tỏa áp lực trước trạng thái bị đốc thúc, theo dõi sát sao bởi người quản lý – điều gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần và năng suất khiến cho việc của nhân viên.
- Chìa khóa để giúp doanh nghiệp giành được những giao kèo to hơn: Lắp hệ thống camera cho nhà xưởng sẽ giúp tăng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quản lý, tạo điều kiện dễ dàng khi giao thiệp buôn bán sở hữu các đối tác to. Bạn với thể show đông đảo thứ tự sản xuất, đóng gói sản phẩm của bạn cho đối ta xem phê chuẩn hệ thống camera để qua đó, tạo lập uy tín và nhãn hàng công ty trên thị trường.

Cam kết chất lượng nhà cung cấp lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng

công ty CP Camera Hà Nội tự hào là doanh nghiệp cung cấp và thi công lắp đặt camera uy tín hơn 10 năm nay sẽ mang đến cho mọi các bạn, đặc thù là các tổ chức nhà xưởng, hệ thống camera an ninh tiên tiến, hiệu quả với mức giá thành hợp lý nhất. Quý quý khách sẽ thừa hưởng các quyền lợi mà chúng tôi cam kết như sau:
- Camera an ninh có khởi thủy xịn. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Tiêu dùng camera Quan sát xịn trong khoảng những nhãn hiệu to như HIKVISION, DAHUA, VANTECH, AVTECH, SAMSUNG, PANASONIC, KBVISION,....
- ứng dụng các kỹ thuật hình ảnh mới, tiên tiến hiện tại như AHD, HDCVI, HDCVI, khoa học IP ... Sẽ giúp các bạn có thể Quan sát mọi khi, mọi nơi. Đặc trưng Quan sát trong bóng tối với kỹ thuật giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh chân thực, rõ nét.
- thiết kế phổ thông, chất lượng nổi bật, mức giá phong phú, đảm bảo thích hợp có mọi nhu cầu của người dùng.
- giải quyết được phổ biến điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Với thể giám sát mọi vị trí như: trong nhà, ngoài trời, nơi mang điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.
- lực lượng viên chức trả lời giỏi, hết dạ. Nhóm kỹ thuật viên giàu nghiệm, mang trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng viện trợ và phục vụ người dùng mọi khi, mọi nơi.
- tương trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
- Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống (Từ camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ ....)
chọn lọclắp đặt camera nhà xưởng tại Camera Hà Nội cũng chính là chọn lựa biện pháp hữu hiệu để vun đắp và tăng trưởng đơn vị. Đừng lừng chừng gì nữa, địa chỉ ngay mang chúng tôi để nhận được sự giải đáp và báo giá khôn cùng giảm giá ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét